• Theo dõi chúng tôi tại:

Bàn gallery là gì? Bí quyết trang trí bàn gallery nổi bật nhất

Bàn gallery cưới được du nhập từ nền văn hoá hiện đại phương Tây và đang dần trở nên phổ biến trong ngày đại hỷ của của nhiều cô dâu chú rể tại Việt Nam. Bàn gallery không chỉ phải đẹp, sang trọng mà còn phải phù hợp với màu sắc và phong cách của tiệc cưới.

Bàn gallery cưới được du nhập từ nền văn hoá hiện đại phương Tây và đang dần trở nên phổ biến trong ngày đại hỷ của của nhiều cô dâu chú rể tại Việt Nam. Bàn gallery không chỉ phải đẹp, sang trọng mà còn phải phù hợp với màu sắc và phong cách của tiệc cưới.

 

Vậy bàn gallery cưới là gì? Chi phí trang trí bàn gallery là bao nhiêu? Cách trang trí bàn gallery cưới như thế nào? Cùng Nắmtay tìm hiểu ở ngay bài viết dưới đây nhé

Bàn gallery là gì?

Bàn gallery là một trong những hạng mục trang trí đám cưới thường được đặt ở những vị trí nổi bật tại địa điểm cưới như sảnh chờ tiệc cưới, cạnh cổng hoa cưới hoặc backdrop chụp ảnh. Bàn gallery thường có độ dài từ 1,2 m - 1,4 m - 3,6 m để phù hợp với từng không gian tổ chức tiệc. 

Ngoài được sử dụng như bàn lễ tân để đón tiếp khách mời, bàn gallery còn có tác dụng làm đẹp cho không gian sảnh cưới. Các đồ vật để trên bàn gallery chủ yếu mang tính chất trang trí như hoa tươi, hoa khô, khung ảnh, nến, thùng tiền mừng, sổ ký tên. 

Nguồn: Internet

Chi phí trang trí bàn gallery cưới hết bao nhiêu?

Chi phí trang trí bàn gallery cưới thường dao động trong khoảng 5.000.000 - 15.000.000 VNĐ bao gồm chi phí thuê bàn và phụ kiện trang trí như ảnh cưới, hoa tươi, hoa khô hoặc nến. Nếu cô dâu chú rể không có quá nhiều thời gian để tự trang trí bàn gallery thì các bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của wedding planner với mức chi phí dao động từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ

Top 5 concept trang trí bàn gallery cưới sáng tạo và độc đáo

Bàn gallery có nhiệm vụ thu hút khách mời ghé đến trước khi vào sảnh tiệc cưới nên việc trang trí cũng cần được chú trọng. Tuỳ vào yêu cầu, sở thích và concept trang trí tiệc cưới của từng cặp đôi mà việc trang trí bàn gallery sẽ đi theo từng phong cách khác nhau. Hãy cùng Nắmtay tìm hiểu 5 concept trang trí bàn gallery cưới phổ biến ngay dưới đây nhé.

 

Bàn gallery phong cách truyền thống

Bàn gallery truyền thống với tông màu đỏ chủ đạo tượng trưng cho sự may mắn sẽ rất thích hợp với những đám cưới đi theo phong cách truyền thống. Cặp đôi có thể sử dụng hoa hồng đỏ, trắng xen lẫn một vài cây nên trắng để tạo điểm nhấn cho bàn tiệc. Bên cạnh đó, để màu sắc trên bàn gallery được hài hòa, cặp đôi có thể sử dụng thêm một số đồ trang trí màu vàng đồng sang trọng như chân đèn, chân nến khung ảnh hay lọ hoa. 

Nguồn: Internet

 

Bàn gallery phong cách Vintage

Trang trí bàn gallery phong cách vintage thường sử dụng những gam màu đặc trưng như nâu, vàng đồng, be hay cam cháy. Các phụ kiện trang trí thường được sử dụng cũng gợi sự hoài cổ của các thập niên trước như băng cassette hay một vài cuốn tiểu thuyết cũ, lọ hoa thủy tinh tái chế hay các khung ảnh bằng gỗ.

Nguồn: Quốc Đạt

 

Bàn gallery phong cách Rustic

Đặc trưng của bàn gallery trang trí theo phong cách rustic là sử dụng những đồ vật trang trí đơn giản làm bằng gỗ như khung ảnh, hòm đựng tiền, chân nến, lọ hoa với những gam màu gần gũi với thiên nhiên như xanh lá, nâu, xám. Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng nên lựa chọn các phụ kiện trang trí từ tự nhiên như sử dụng hoa dại, gỗ, vải bố, vải sợi và rêu để tạo nên tổng thể trang trí đẹp mắt..

Trang trí bàn gallery theo phong cách rustic sẽ chỉ phù hợp với những đám cưới mang phong cách rustic, vintage hoặc những bữa tiệc cưới mang màu sắc nhã nhặn như hồng, xanh nhạt, vàng kem nên cặp đôi cần chú ý khi lựa chọn phong cách trang trí bàn gallery cho tiệc cưới của mình nhé.

Nguồn: Quốc Đạt

 

Bàn gallery phong cách White & Gold

Trang trí bàn gallery theo phong cách White & Gold sẽ rất phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng, quý phái. Với tông màu chủ đạo là trắng cùng màu vàng đồng làm điểm nhấn, cặp đôi có thể sử dụng một số vật trang trí hay ho như lồng chim, giá cắm nến, tượng thần tình yêu để làm nổi bật thêm cho bàn gallery cưới.

Đặc biệt, với phong cách White & Gold, mặt bàn sẽ không được trải khăn mà được tạo điểm nhấn bằng phần chân bàn góc cạnh đầy lạ mắt với nhiều hình thù khác nhau như tam giác, lục giác. Cặp đôi có thể sử dụng bàn gallery làm bằng kính và phần trong được trang trí bằng một vài bông hoa để tạo sự độc đáo, khác biệt. 

Nguồn: Internet

 

Bàn gallery phong cách Ocean

Bàn gallery trang trí theo phong cách Ocean với màu xanh dương chủ đạo sẽ rất thích hợp với đám cưới ngoài trời, đám cưới bãi biển hoặc đám cưới được tổ chức cạnh bể bơi. Cặp đôi có thể thỏa thích lên ý tưởng trang trí cho bàn gallery bằng những vỏ sò, vỏ ốc xinh xắn hoặc những chiếc lá dừa, lá cọ bản to đầy ấn tượng. 

Ngoài ra, với đặc thù của bàn gallery trang trí theo phong cách Ocean là dành cho những đám cưới ngoài trời, cặp đôi đừng quên lựa chọn những loại khăn trải bàn màu trắng làm bằng chất liệu mỏng, nhẹ như voan, lụa để tạo hiệu ứng bay trong gió, tăng thêm sự lãng mạn cho không gian bữa tiệc.

Chi phí chụp ảnh cưới gồm những gì? Bí quyết tiết kiệm chi phí chụp ảnh cưới
Chi phí chụp ảnh cưới gồm những gì? Bí quyết tiết kiệm chi phí chụp ảnh cưới
Concept chụp ảnh cưới, trang phục chụp ảnh cưới hay chi phí chụp ảnh cưới luôn là vấn đề nhiều cô dâu chú rể quan tâm. Tùy thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế mà các cặp đôi sẽ lựa chọn các gói chụp ảnh cưới khác nhau.
Xem thêm
Kinh nghiệm trang trí tiệc cưới ngoài trời đẹp mộng mơ
Kinh nghiệm trang trí tiệc cưới ngoài trời đẹp mộng mơ
Tiệc cưới ngoài trời là bữa tiệc mang đậm phong cách lãng mạn, tinh tế. Khác với tiệc cưới tại gia, tiệc cưới ngoài trời là sự kết hợp hài hòa giữa bối cảnh và cách trang trí để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của địa điểm cưới.
Xem thêm
Cẩm nang đi hưởng tuần trăng mật Phú Quốc 2022 từ A - Z
Cẩm nang đi hưởng tuần trăng mật Phú Quốc 2022 từ A - Z
Sau đám cưới, cô dâu chú rể sẽ lựa chọn tuần trăng mật là thời điểm nghỉ ngơi và tận hưởng không gian của riêng mình. Tuần trăng mật Phú Quốc dạo gần đây đang là xu hướng mà nhiều cô dâu chú rể lựa chọn.
Xem thêm